Việc xây dựng bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình tương tác với thương hiệu.

Học viện quản trị BSA đồng hành cùng Mobifone IT trong chương trình “Xây dựng bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng”. Khóa học cung cấp kiến thức về các khái niệm trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, xây dựng chân dung khách hàng và bản đồ hành trình trải nghiệm. Học viên sẽ học cách xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng, nhận diện các yếu tố then chốt tác động đến quyết định mua hàng trong thời đại số.


———————————————————
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA
ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
SĐT: 0947 677 855
WEBSITE: hocvienbsa.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa



