Thông tin liên hệ:
Đăng ký | Đăng nhập

KHÓA HỌC XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

KHÓA HỌC XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Mục Lục Bài Viết

Việc xây dựng bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình tương tác với thương hiệu.

mobifone it 3

Học viện quản trị BSA đồng hành cùng Mobifone IT trong chương trình “Xây dựng bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng”. Khóa học cung cấp kiến thức về các khái niệm trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, xây dựng chân dung khách hàng và bản đồ hành trình trải nghiệm. Học viên sẽ học cách xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng, nhận diện các yếu tố then chốt tác động đến quyết định mua hàng trong thời đại số.

mobifone it 1 1mobifone it 2 1

Học viện quản trị BSA xin chân thành cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

———————————————————

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA

ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI

SĐT: 0947 677 855

WEBSITE: hocvienbsa.vn

FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa

 

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những bài viết khác