Chương trình “Quản trị chiến lược sản phẩm và nghiên cứu thị trường” là một chương trình đào tạo toàn diện về quản trị sản phẩm và nghiên cứu thị trường được Học viện quản trị BSA thiết kế dành riêng cho VNPT-IT. Chương trình này cung cấp kiến thức và kỹ năng để phát triển và quản lý sản phẩm, cùng với các phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường.

Nội dung chương trình:
(1) Các phương pháp và quy trình nghiên cứu thị trường
(2) Phân tích tổng quan thị trường viễn thông – công nghệ trong và ngoài nước
(3) Phân tích ngành theo mô hình 5 Forces
(4) Nghiên cứu hành vi khách hàng
(5) Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
(6) Các giai đoạn trong vòng đời sản phẩm
(7) Vòng đời sản phẩm và chiến lược của doanh nghiệp
(8) Các yếu tố bên trong chiến lược sản phẩm
(9) Các loại chiến lược sản phẩm
(10) Định vị sản phẩm
(11) Quản trị lợi thế cạnh tranh
(12) Thảo luận và thực hành case study theo hướng dẫn của giảng viên.
Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia cùng sự nhiệt huyết ham học hỏi của các Anh/Chị học viên chương trình đã diễn ra rất thành công. Bên cạnh nội dung kiến thức lý thuyết Học viên được tham gia các bài tâp thực hành, các hoạt động giúp học viên các thể luyện tập và có thể áp dụng vào ngay sau khi hoàn thành chương trình đào tạo.



———————————————————
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA
ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
SĐT: 0947 677 855
WEBSITE: hocvienbsa.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa



