Thông tin liên hệ:
Đăng ký | Đăng nhập

KHÓA HỌC “KỸ NĂNG QUẢN TRỊ CẢM XÚC CÁ NHÂN VÀ LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH”

KHÓA HỌC “KỸ NĂNG QUẢN TRỊ CẢM XÚC CÁ NHÂN VÀ LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH”

Mục Lục Bài Viết

Quản trị cảm xúc cá nhân không chỉ là khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn, mà còn là khả năng chấp nhận và làm việc với cảm xúc của người khác. Khách hàng sẽ quên những gì bạn nói, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cách bạn làm cho họ cảm thấy. Việc quản lý khách hàng khó tính không chỉ là một nhiệm vụ, mà đó là một nghệ thuật.
KY NANG QUAN TRI CAM XUC CA NHAN VA LAM VIEC VOI KHACH HANG KHO TINH VIETCOMBANK 2
Ngân hàng Vietcombank hợp tác với Học viện quản trị BSA cùng sự đồng hành chuyên gia cao cấp: Trần Thanh Phương Nghi xây dựng chương trình với chủ đề “Kỹ năng quản trị cảm xúc cá nhân và làm việc với khách hàng khó tính” dành riêng cho học viên đến từ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của VCB (VCC)
KY NANG QUAN TRI CAM XUC CA NHAN VA LAM VIEC VOI KHACH HANG KHO TINH VIETCOMBANK
KY NANG QUAN TRI CAM XUC CA NHAN VA LAM VIEC VOI KHACH HANG KHO TINH VIETCOMBANK 1
KY NANG QUAN TRI CAM XUC CA NHAN VA LAM VIEC VOI KHACH HANG KHO TINH VIETCOMBANK 3
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác từ phía đơn vị và sự đồng hành từ phía chuyên gia để tạo nên một chương trình thật sự bổ ích và thành công ./.
———————————–
𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐇Ọ𝐂 𝐕𝐈Ệ𝐍 𝐐𝐔Ả𝐍 𝐓𝐑Ị 𝐁𝐒𝐀
Đị𝐚 𝐜𝐡ỉ: 𝐓ầ𝐧𝐠 𝟒, 𝐓𝐡á𝐩 𝟐𝐁 𝐕𝐢𝐧𝐚𝐭𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐞𝐫, 𝐬ố 𝟐𝟖𝟗 𝐊𝐡𝐮ấ𝐭 𝐃𝐮𝐲 𝐭𝐢ế𝐧, 𝐏𝐡ườ𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐇ò𝐚, 𝐐𝐮ậ𝐧 𝐂ầ𝐮 𝐆𝐢ấ𝐲, 𝐓𝐡à𝐧𝐡 𝐩𝐡ố 𝐇à 𝐍ộ𝐢, 𝐕𝐢ệ𝐭 𝐍𝐚𝐦
𝐒𝐃𝐓: 0979 47 1995
Www: hocvienbsa.vn
Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những bài viết khác