Kỹ năng đàm phán là một yếu tố quan trọng để tạo ra giá trị và đạt được sự thành công. Bằng cách áp dụng những kỹ năng đàm phán hiệu quả như sự chuẩn bị, lắng nghe và hiểu, tạo môi trường win-win, kiểm soát cảm xúc, linh hoạt và sáng tạo, cùng với kỹ năng giao tiếp, nhân viên ngân hàng có thể tạo ra mối quan hệ tốt hơn với khách hàng và đạt được các thỏa thuận có lợi cho cả hai bên.
Đồng hành cùng VCB HP trong chương trình ‘Kỹ năng đàm phán cho cán bộ (KHDN)’
Cảm ơn Quý đơn vị cùng GV Nguyễn Quốc Cường đã đồng hành cùng Học viện quản trị BSA
Một số ảnh của lớp học:




————————–
𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐇Ọ𝐂 𝐕𝐈Ệ𝐍 𝐐𝐔Ả𝐍 𝐓𝐑Ị 𝐁𝐒𝐀
Đị𝐚 𝐜𝐡ỉ: 𝐓ầ𝐧𝐠 𝟒, 𝐓𝐡á𝐩 𝟐𝐁 𝐕𝐢𝐧𝐚𝐭𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐞𝐫, 𝐬ố 𝟐𝟖𝟗 𝐊𝐡𝐮ấ𝐭 𝐃𝐮𝐲 𝐭𝐢ế𝐧, 𝐏𝐡ườ𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐇ò𝐚, 𝐐𝐮ậ𝐧 𝐂ầ𝐮 𝐆𝐢ấ𝐲, 𝐓𝐡à𝐧𝐡 𝐩𝐡ố 𝐇à 𝐍ộ𝐢, 𝐕𝐢ệ𝐭 𝐍𝐚𝐦
𝐒𝐃𝐓: 𝟎𝟗𝟒𝟕 𝟔𝟕𝟕 𝟖𝟓𝟓
Www: hocvienbsa.vn



