Ngày 26/11/2022 Công ty TNHH Học viện Quản trị BSA phối hợp cùng PSA Nghi Sơn tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và chăm sóc khách hàng”

Trong kinh doanh, giao tiếp thông minh không chỉ giúp bạn thuyết phục được khách hàng, đối tác mà còn giúp bạn xây dựng các mối quan hệ lâu dài, hữu ích cho sự nghiệp của mình. Từ đó, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chính là chìa khóa thành công cho bất kỳ một công việc kinh doanh nào.
Mục tiêu khóa học
- Hiểu được thế nào là giao tiếp chuyên nghiệp, tạo tiền đề cho công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Xác định được các thành tố của qui trình giao tiếp và các yếu tố ảnh hưởng đến qui trình đó.
- Xác định được các hình thức giao tiếp và các kênh giao tiếp nơi làm việc.
- Trình bày ý kiến cá nhân một cách hiệu quả.
- Tiếp nhận thông tin và phản hồi hiệu quả.
- Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, tạo thiện cảm cho khách hàng
Với mục tiêu khóa học trên cùng với sự dẫn dắt nhiệt tình của Chuyên gia cùng sự chuẩn bị chu đáo, sự tâm huyết, tận tình của đội ngũ giảng viên và đặc biệt là sự tham gia tích cực của các học viên, khóa đào tạo đã diễn ra thành công rực rỡ.
Bên cạnh nội dung kiến thức lý thuyết Học viên được tham gia các bài tâp thực hành, các hoạt động giúp học viên các thể luyện tập kỹ năng và có thể áp dụng vào ngay sau khi hoàn thành chương trình đào tạo.
Học viện quản trị BSA gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh/Chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.



