
Tại VNPT Thanh Hóa, BSA hiểu rằng khách hàng không chỉ cần một dịch vụ tốt, mà còn cần một trải nghiệm hài lòng từ những con người tận tâm.
Chính vì vậy, chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc, tư vấn, thuyết phục khách hàng” đã được triển khai, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giữ chân khách hàng trung thành lâu dài cùng với chương trình “Quản trị bằng Văn hóa Doanh nghiệp”, kiến tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.
BSA mang đến chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp lan tỏa “Tinh thần VNPT”, củng cố “Truyền thống VNPT”, và phát huy “Sức mạnh VNPT”. Qua đó, đội ngũ nhân viên sẽ được truyền cảm hứng, gắn kết và nâng cao hiệu suất, sẵn sàng chinh phục mọi thách thức.




———————————————————
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA
ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
SĐT: 0947 677 855
WEBSITE: hocvienbsa.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa



