Thông tin liên hệ:
Đăng ký | Đăng nhập

KHÓA HỌC “KỸ NĂNG CHĂM SÓC, TƯ VẤN, THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG” & “QUẢN TRỊ BẰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP”

KHÓA HỌC “KỸ NĂNG CHĂM SÓC, TƯ VẤN, THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG” & “QUẢN TRỊ BẰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP”

Mục Lục Bài Viết

vnpt TH

Tại VNPT Thanh Hóa, BSA hiểu rằng khách hàng không chỉ cần một dịch vụ tốt, mà còn cần một trải nghiệm hài lòng từ những con người tận tâm.

Chính vì vậy, chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc, tư vấn, thuyết phục khách hàng” đã được triển khai, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giữ chân khách hàng trung thành lâu dài cùng với chương trình “Quản trị bằng Văn hóa Doanh nghiệp”, kiến tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.

BSA mang đến chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp lan tỏa “Tinh thần VNPT”, củng cố “Truyền thống VNPT”, và phát huy “Sức mạnh VNPT”. Qua đó, đội ngũ nhân viên sẽ được truyền cảm hứng, gắn kết và nâng cao hiệu suất, sẵn sàng chinh phục mọi thách thức.

vnpt TH 1vnpt TH 2vnpt TH 3vnpt TH 4

Học viện quản trị BSA xin chân thành cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh Chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh Chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

———————————————————

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA

ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI

SĐT: 0947 677 855

WEBSITE: hocvienbsa.vn

FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa

 

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những bài viết khác