Thông tin liên hệ:
Đăng ký | Đăng nhập

KHÓA HỌC KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI VÀ CHỐT BÁN HÀNG

KHÓA HỌC KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI VÀ CHỐT BÁN HÀNG

Mục Lục Bài Viết

Trong quá trình bán hàng, việc bị khách hàng từ chối là điều không thể tránh khỏi. Điều này có thể khiến nhân viên bán hàng cảm thấy thất vọng, chán nản và mất động lực. Tuy nhiên, nếu biết cách xử lý từ chối một cách khéo léo, bạn có thể xoa dịu khách hàng, thuyết phục họ thay đổi suy nghĩ và tăng cơ hội chốt sale.

Mobifone IT

Để xử lý từ chối trong bán hàng chuyên nghiệp cũng như nâng cao chuyên môn trong bán hàng, các nhân viên bán hàng cần trang bị một số kỹ năng quan trọng như:

1 – Thái độ tích cực và tự tin

2 – Kỹ năng lắng nghe

3 – Kỹ năng giao tiếp

4 – Kỹ năng xử lý vấn đề

5 – Kỹ năng đàm phán

6 – Kỹ năng quản lý cảm xúc

Học viện quản trị BSA đồng hành cùng công ty Công nghệ thông tin Mobifone trong chương trình “Kỹ năng xử lý từ chối và chốt bán hàng”. Khóa học diễn ra rất thành công dưới sự dẫn dắt chỉ bảo nhiệt tình của Giảng viên cùng sự ham học hỏi, nhiệt huyết của học viên.

Mobifone IT 1

Mobifone IT 2

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn BSA là đơn vị triển khai chương trình này

————————–
𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐇Ọ𝐂 𝐕𝐈Ệ𝐍 𝐐𝐔Ả𝐍 𝐓𝐑Ị 𝐁𝐒𝐀
Đị𝐚 𝐜𝐡ỉ: 𝐓ầ𝐧𝐠 𝟒, 𝐓𝐡á𝐩 𝟐𝐁 𝐕𝐢𝐧𝐚𝐭𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐞𝐫, 𝐬ố 𝟐𝟖𝟗 𝐊𝐡𝐮ấ𝐭 𝐃𝐮𝐲 𝐭𝐢ế𝐧, 𝐏𝐡ườ𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐇ò𝐚, 𝐐𝐮ậ𝐧 𝐂ầ𝐮 𝐆𝐢ấ𝐲, 𝐓𝐡à𝐧𝐡 𝐩𝐡ố 𝐇à 𝐍ộ𝐢, 𝐕𝐢ệ𝐭 𝐍𝐚𝐦
𝐒𝐃𝐓: 𝟎𝟗𝟒𝟕 𝟔𝟕𝟕 𝟖𝟓𝟓
Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những bài viết khác