Trong quá trình bán hàng, việc bị khách hàng từ chối là điều không thể tránh khỏi. Điều này có thể khiến nhân viên bán hàng cảm thấy thất vọng, chán nản và mất động lực. Tuy nhiên, nếu biết cách xử lý từ chối một cách khéo léo, bạn có thể xoa dịu khách hàng, thuyết phục họ thay đổi suy nghĩ và tăng cơ hội chốt sale.

Để xử lý từ chối trong bán hàng chuyên nghiệp cũng như nâng cao chuyên môn trong bán hàng, các nhân viên bán hàng cần trang bị một số kỹ năng quan trọng như:
1 – Thái độ tích cực và tự tin
2 – Kỹ năng lắng nghe
3 – Kỹ năng giao tiếp
4 – Kỹ năng xử lý vấn đề
5 – Kỹ năng đàm phán
6 – Kỹ năng quản lý cảm xúc
Học viện quản trị BSA đồng hành cùng công ty Công nghệ thông tin Mobifone trong chương trình “Kỹ năng xử lý từ chối và chốt bán hàng”. Khóa học diễn ra rất thành công dưới sự dẫn dắt chỉ bảo nhiệt tình của Giảng viên cùng sự ham học hỏi, nhiệt huyết của học viên.


Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn BSA là đơn vị triển khai chương trình này



