Trong các cơ sở y tế, giao tiếp là một trong các yếu tố quan trọng làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị. Vì vậy, một cán bộ y tế giỏi không những cần phải có kiến thức chuyên môn tốt, tay nghề thành thạo, mà còn đòi hỏi phải có lòng nhân ái và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử.
KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ của tất cả các nhân sự công tác trong ngành y với người bệnh và người thân của họ là vấn đề gần như bắt buộc để tạo sự đồng cảm, chia sẻ. Qua giao tiếp, ứng xử cán bộ y tế còn thể hiện được nhân cách, trình độ và tạo nên sự tin cậy để người bệnh yên tâm, tin tưởng và thái độ vui vẻ, tích cực.
Vì vậy giao tiếp, ứng xử với người bệnh và người nhà bệnh nhân là một trong những nội dung cần được quan tâm trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh.
Hiểu được tầm quan trọng đó Bệnh viện đại học Phenikaa đã phối hợp với Học viên quản trị BSA xây dựng tổ chức chương trình “ Văn hóa giao tiếp ứng xử “ . Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp, tạo dựng niềm tin, uy tín của Bệnh viện

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA
ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
SĐT: 0947 677 855
WEBSITE: hocvienbsa.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa



