Thông tin liên hệ:
Đăng ký | Đăng nhập

KHÓA HỌC “TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”

KHÓA HỌC “TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”

Mục Lục Bài Viết

Trải nghiệm khách hàng có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp như giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng, giúp lợi nhuận tăng lên.

VNPT IT trai nghiem khach hang

Chương trình đào tạo “Trải nghiệm khách hàng” do Học viện quản trị BSA xây dựng dành riêng cho học viên của VNPT IT với mục tiêu đào tạo:

  • Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho đơn vị
  • Nắm được điểm mấu chốt để tạo nên những trải nghiệm tích cực vô giá khiến khách hàng ấn tượng và yêu thích
  • Nắm bắt được tâm lý khách hàng từ đó đề ra những chiến lược nhằm xây dựng và quản trị tốt trải nghiệm của họ
  • Xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành
  • Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng

VNPT IT trai nghiem khach hang 1

VNPT IT trai nghiem khach hang 2

Chương trình nằm trong bộ chương trình “Khóa học về lĩnh vực kế hoạch, kinh doanh cho cán bộ nhân viên Công ty VNPT IT năm 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt được mục tiêu đề ra cùng sự đồng hành cùng Giảng viên và các Anh,Chị học viên VNPT IT.

Học viện quản trị BSA xin chân thành cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

———————————————————

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA

ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI

SĐT: 0947 677 855

WEBSITE: hocvienbsa.vn

FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa

 

 

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những bài viết khác