Trải nghiệm khách hàng có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp như giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng, giúp lợi nhuận tăng lên.

Chương trình đào tạo “Trải nghiệm khách hàng” do Học viện quản trị BSA xây dựng dành riêng cho học viên của VNPT IT với mục tiêu đào tạo:
- Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho đơn vị
- Nắm được điểm mấu chốt để tạo nên những trải nghiệm tích cực vô giá khiến khách hàng ấn tượng và yêu thích
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng từ đó đề ra những chiến lược nhằm xây dựng và quản trị tốt trải nghiệm của họ
- Xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành
- Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng


Chương trình nằm trong bộ chương trình “Khóa học về lĩnh vực kế hoạch, kinh doanh cho cán bộ nhân viên Công ty VNPT IT năm 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt được mục tiêu đề ra cùng sự đồng hành cùng Giảng viên và các Anh,Chị học viên VNPT IT.
———————————————————
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA
ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
SĐT: 0947 677 855
WEBSITE: hocvienbsa.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa



