Thông tin liên hệ:
Đăng ký | Đăng nhập

KHÓA HỌC “KỸ NĂNG GIAO TIẾP NÂNG CAO”

KHÓA HỌC “KỸ NĂNG GIAO TIẾP NÂNG CAO”

Mục Lục Bài Viết

Kỹ năng giao tiếp được hiểu là kỹ năng mềm thể hiện được khả năng lắng nghe, truyền đạt thông tin, cách ứng xử và sự tương tác lẫn nhau nhằm đạt được mục đích của cuộc nói chuyện. Ưu điểm của người có kỹ năng giao tiếp là sẽ mở rộng được nhiều mối quan hệ trong công việc và cuộc sống, bởi những gì họ nói có sức ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh.

Vietcombank 3 1

 

Chương trình KỸ NĂNG GIAO TIẾP NÂNG CAO được Học viện quản trị BSA phối hợp cùng Trường đào tạo VCB biên soạn nhằm nâng cao kỹ năng lắng nghe thấu cảm, kỹ năng tiếp nhận phản hồi của cấp trên, tiếp nhận và XỬ LÝ KHIẾU NẠI của khách hàng, cách tạo ấn tượng với khách hàng và chăm sóc khách hàng tạo sự gắn kết lâu dài; Đặc biệt là kỹ năng GIAO TIẾP TRÊN BÀN TIỆC – kỹ năng không thể thiếu đối với một cán bộ ngân hàng.

Vietcombank 2Vietcombank 3

Khóa học diễn ra trong 02 ngày với sự hưởng ứng nhiệt tình của các Anh/Chị học viên, Học viên dành tới 70% thời lượng cho thảo luận nhóm, bài tập thực hành, bài kiểm tra và đặc biệt là THỰC HÀNH UỐNG RƯỢU VANG ngay tại lớp học.
Học viện quản trị BSA xin chân thành cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.
———————————————————
CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN QUẢN TRỊ BSA
ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, THÁP 2B VINATA TOWER, SỐ 289 KHUẤT DUY TIẾN, PHƯƠNG TRUNG HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI
SĐT: 0947 677 855
WEBSITE: hocvienbsa.vn
FACEBOOK: https://www.facebook.com/hocvienquantribsa

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những bài viết khác